Chiến lược tiếp thị và Quảng cáo là yếu tố vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp hiện nay khi thế giới ngày càng phát triển và nhu cầu của khách hàng thay đổi liên tục. Sinh viên tốt nghiệp ngành học này có cơ hội việc làm và triển vọng phát triển vô cùng rộng mở. Cùng STI_Vietnam tìm hiểu về ngành học tại Đại học Minh Truyền Đài Loan đào tạo như thế nào nhé!
1. Điểm nổi bật của Khoa Chiến lược Tiếp thị và Quảng cáo
Khoa Chiến lược Tiếp thị và Quảng cáo của Đại học Minh Truyền được thành lập vào năm 1999 – tiền thân là Khoa Quảng cáo – với mục đích trau dồi những tài năng với khả năng tư duy xuất sắc trong lĩnh vực quảng cáo và truyền thông, đồng thời nâng cao tầm nhìn quốc tế cho sinh viên.
Tập trung phát triển giá trị cốt lõi tạo tiền đề cho sinh viên phát triển
Để trau dồi những tài năng vượt trội về chiến lược tiếp thị và quảng cáo, Đại học Minh Truyền chú trọng vào việc phát triển các giá trị cốt lõi trong chương trình giảng dạy. Tập trung vào 5 phần mở rộng gồm Marketing, truyền thông, sáng tạo và thấu hiểu người tiêu dùng. Song song đó, Đại học Minh Truyền cũng cam kết về việc áp dụng song song lý thuyết và thực tế trong quá trình đào tạo thông qua tổ chức các buổi workshop/lớp học với các chủ đề đặc biệt, các khóa học dành cho giáo viên, các hội thảo và nhiều cuộc thi dành cho sinh viên. Từ đó góp phần mang đến môi trường học tập đa dạng để sinh viên phát huy năng lực của chính mình.
Thiết lập các mối quan hệ với doanh nghiệp cho sinh viên thực tập
Để nâng cao năng lực cạnh tranh của sinh viên về cơ hội nghề nghiệp. Đại học Minh Truyền hợp tác với các công ty quảng cáo, quan hệ công chúng và tiếp thị nổi tiếng tại Đài Loan để mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội thực tập hoặc tham gia các dự án lớn. Thông quá đó, sinh viên có cái nhìn thực tế, nhanh chóng hoàn thiện kỹ năng và chuyên môn. Đồng thời, sinh viên cũng có thể xây dựng và mở rộng các mối quan hệ xã hội trong lĩnh vực Quảng cáo và Tiếp thị để tạo dấu ấn với các nhà tuyển dụng sau khi tốt nghiệp.
Đầu tư cơ sở vật chất để nâng cao chất lượng giảng dạy
Trung tâm Truyền thông Tiếp thị Tích hợp (IMCC) và Phòng thí nghiệm Thương hiệu (BL) được thành lập trực thuộc Trung tâm Truyền thông Thực tập và điều hành bởi Khoa Chiến lược Tiếp thị và Quảng cáo. Trung tâm Truyền thông Tiếp thị Tích hợp được vận hành dựa trên mô hình quản trị doanh nghiệp thông qua việc tiếp thu và giảng dạy bởi các chuyên gia trong ngành.
2. Điều kiện nhập học tại Đại học Minh Truyền
- Sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp THPT
- Ngoại ngữ: IELTS 5.0 hoặc TOEIC 550 dành cho hệ tiếng Anh và TOCFL 3 trở lên (hệ tiếng Hoa)
- Kỳ nhập học mùa thu: ngày 1/2 đến 31/5
- Kỳ nhập học mùa xuân: 15/09 đến 15/10
Để biết thêm thông tin chi tiết về du học Đài Loan 2021 ngành Quảng cáo và Chiến lược tiếp thị tại Đại học Minh Truyền, Quý phụ huynh và các bạn học sinh – sinh viên có thể liên STI_Vietnam qua: